ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ถึงเวลาปกป้องผิวของคุณจากแสงแดด.....

ผิวพรรณดี ขาวสวยใสหรือผิวสีน้ำผึ้ง เปล่งประกาย ช่วยสร้างความประทับใจทุกครั้งแก่ผู้พบเจอ  ต้องการมีผิวพรรณที่ดี ในวันนี้เรามีทริคช่วยคุณดูแลผิวพรรณมากมายและเราได้เตรียมคำแนะนำการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมาฝากด้วยค่ะ

การดูแลผิว ควรเริ่มดูแลในช่วงวัยรุ่น  ด้วยสภาพผิวคงสภาพ เปล่ง ประกาย  รูขุมขนมีการขยายตัวไม่มาก  ผิวหน้าแทบไม่มีการเกิดริ้วรอยของวัย  หากได้รับการดูแลอย่างดี ช่วยลดเลือน ริ้วรอยของวัยที่จะตามมาได้อีกด้วย อายุวัย 15 - 25 ปี จึงเป็นช่วงอายุที่เหมาะกับการใส่ใจดูแลผิวอย่างมาก  และเมื่ออายุเริ่มเข้าสู่วัย 25-45 ปี  การดูแลสภาพผิวของคุณยิ่งต้องเพิ่มความใส่ใจมากขึ้น เพราะผิวเริ่มมีริ้วรอยเหี่ยวย่นมากขึ้น ริ้วรอยเริ่มลึกกว่าเดิม เริ่มเกิดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา มีรอยเหี่ยวย่นบริเวณหน้าผาก ความยืดหยุ่นของผิวลดลง ผิวเริ่มหยาบขาดความชุ่มชื่น ด้วยสาเหตุต่างๆที่คอยทำร้ายผิว เราถึงอยากให้คุณมีผู้ช่วยดูแลผิว ช่วยปกป้องคุณจากริ้วรอยของวัย ช่วยให้ผิวของคุณยังคงคงาม ขาวสวยใสและเปล่งประกาย
อะไรที่คอยทำร้ายผิวคุณ ...?
แสงแดด !!
Trick...เริ่มทำความรู้จักกับผู้ช่วยคุณกันเลยค่ะ   >>>>  SPF | Sun Protection Factor

SPF ช่วยป้องกันแสงแดดให้กับผิวหน้า ผิวกาย / SPF มีระดับให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF ที่เหมาะสมอย่างไร  อ่านตรงนี้ค่ะ
15 ++ ค่า SPF ปกป้องผิวขณะที่สัมผัสอุณภูมิภายในห้อง ภายในอาคาร ไม่เผชิญแสงแดด
20 ++ ค่า SPF ปกป้องผิวขณะเผชิญกับสภาพอากาศร้อนระยะเวลาไม่เกิน 15 นาที
25-30 ++ ค่า SPF ปกป้องผิวจากความร้อนหรือขณะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงขึ้นเมื่อต้องเจอกับสภาวะลม ฝุ่น แสงแดด
40-50 ++ ค่า SPF ปกป้องผิวในสภาวะอากาศร้อนและขณะที่กำลังเผชิญกับแสงแดด กลางแจ้ง

วิธีสังเกตุและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด 
ส่วนประกอบสำคัญในครีมกันแดดควรมีคุณสมบัติของ ซิงค์ออกไซด์ (Zinc Oxide) และไททาเนียมออกไซด์ (Titanium Oxide) ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี เร็วๆนี้ได้มีการพัฒนาครีมกันแดดที่ผู้ผลิตได้รับรองถึงประสิทธิภาพในการป้องกันรังสียูวีเอ ยูวีบีว่าได้ผลอย่างดีเยี่ยม สามารถปกป้องรังสีได้นานกว่าเดิม ในลักษณะพิเศษของซิงค์ออกไซด์ เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Z - Cote

รวมผลิตภัณฑ์กันแดด 5 สูตร น่าสนใจแห่งปี !!
1.สเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้า  เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า
2.ซี ซี กันแดดเนื้อครีม  ครีมเนื้อบางเบา ครีมสีทินต์ เบจช่วยปรับใบหน้าให้สว่างขึ้น โดยไม่ต้องใช้รองพื้นก่อนแต่งหน้า
3.กันแดดสูตรดรายทัช เหมาะสำหรับอากาศในบ้านเรา ด้วยเนื้อครีมชนิดอิมัลชั่น ซึมซาบเร็วไม่ทิ้งคราบขาว
4.ครีมกันแดดสูตรน้ำ  อ่อนโยนต่อผิวหน้า ปราศจากสารเคมี ควบคุมความมันได้ดี ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน
5.กันแดดเนื้อบาง  ครีมป้องกันแสงแดดพร้อมกับให้ความชุ่มชื่นผิวหน้าด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์

Review |  ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดน่าใช้ 
วันนี้เรานำผลิตภัณฑ์ มีมิเอะ | 42 Intertrade Co,.Ltd   นำมาลองใช้ และรีวิว คอนเทนต์  ให้กับสาวๆที่ชื่นชอบ ครีมกันแดด สำหรับช่วยปกป้อง บำรุงผิวหน้าก่อนที่จะเมคอัพด้วยเครื่องสำอางค์ค่ะ
ครีมกันแดด มีมิเอะ |  บี บี ครีม  เนื้อครีมสีเบจ  อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีความน่าสนใจ ด้วยเนื้อครีมมีความเข้มข้น ครีมซึมซับผิวรวดเร็ว [ แนะนำวิธีใช้ ] โดยการนำครีมแต้มจุดบนผิวหน้าและทำการเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า ช่วยให้เห็นประสิทธิภาพการซึมซาบเร็ว ไม่มีความเหนียวติดผิว  มีมีเอะเป็นครีมชนิดกันน้ำ การทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้าควรใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวทุกครั้งช่วยให้ผิวเปล่งประกายและเมื่อใช้บำรุงผิวสม่ำเสมอผิวจะมีความชุ่มชื้น  ผิวขาว  มีความสว่างของผิวหน้ามากขึ้น....แนะนำค่ะ
มีมิเอะ BB Cream   Flawless white smooth and silky skin
ราคาผลิตภัณฑ์  :  239  บาท
ขนาดบรรจุ    :    7 ml.


เมื่อเราต้องเผชิญกับแสงแดดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่งผลให้สีผิวของคุณเปลี่ยนแปลงไป .... ถึงเวลาที่ต้องใส่ใจแล้วค่ะ เลือกที่จะสวยได้ในแบบคุณ สวยด้วยผิวสีและต้องดูแลผิวมากขึ้นอย่าให้ผิวของคุณหมองคล้ำไปกว่าเดิม   สีของผิวที่เปลี่ยนไปมีการเรียกตามสีของผิวพรรณ ว่าอะไรกันบ้าง..
เดิมเรามักเรียกสีผิว ตามการมองเห็น เช่น ผิวขาว ผิวสี ผิวสีน้ำผึ้ง  โดยแบ่งตามระดับความเข้มของสีผิว ปัจจุบันมีการกำหนดผิวตามโทนสี  ด้วยการสร้างสรรคำใหม่ ได้แก่ ผิวสีโทนอุ่น (WARM) หรือ ผิวสีโทนเย็น(COOL) ไม่เพียงแต่ทำให้เข้าใจง่ายขึ้น ยังทำให้เข้าใจถึงการแมตซ์ สไตล์เครื่องแต่งกายที่เหมาะกับสีผิวของผู้ที่สวมใส่อีกด้วย  เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยตัดสินใจระหว่างที่ช้อปปิ้งและยังได้แนวคิด ไอเดียใหม่ๆอีกด้วยค่ะ
สีผิว วอร์ม : เหมาะกับเสื้อผ้าสีเบจหรือสีขาวงาช้าง สีผมสีน้ำตาล สีเล็บที่เหมาะกับสาวๆผิวสีวอร์ม ควรทาเล็บสีเขียว สีส้ม สีน้ำตาล เครื่องประดับเลือกใช้สีทองเหมาะกว่า
สีผิว คูล : เหมาะกับเสื้อผ้าสีขาว สีผมสีดำ สีเล็บที่เหมาะกับสาวๆผิวสีคูล ควรทาเล็บสีแดง สีชมพู สีฟ้า เครื่องประดับเลือกใช้สีเงินเหมาะกว่า
ผิวเรา โทนสี ?  วิธีสังเกตุสีผิวตามการเรียกตามโทน สังเกตุสีผิวของคุณได้ขณะที่อยู่กลางแจ้งหรือหลังจากโดนแดดนานๆ   โทนวอร์ม ผิวจะเปลี่ยนเป็นสีคล้ำๆ และ โทนคูล ผิวจะเปลี่ยนเป็นสีแดง


พบกับไลฟ์สไตล์ดีดี | บทความใหม่เร็วๆนี้นะคะ












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มัลเบอรี่+ 14 คุณประโยชน์

มัลเบอรี่   ผลไม้ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นผลไม้หารับประทานยาก              ความจริงแล้วในประเทศไทยสามารถนำมาเพาะปลูกและมีมานาน   มัลเบอรี่ เป็นผลผลิตของเกษตรกรชาวไทย บางภูมิภาคมีการนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์มากมาย เช่น  มัลเบอรี่กวน น้ำมัลเบอรี่พาสเจอไรต์ แยมมัลเบอรี่ ข้าวเกรียบ ไวน์มัลเบอรี่    การปลูกมัลเบอรี่ส่วนใหญ่พบได้ที่จังหวัดนครราชสีมา บริเวณอำเภอวังน้ำเขียวภูมิประเทศที่ตั้งอยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเล 850 เมตร ซึ่งพื้นที่ของอำเภอวังน้ำเขียวจึงมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เหมาะกับการเพาะปลูก เบอรี่ที่นิยมปลูกเป็นมัลเบอรี่ในกลุ่ม มัลเบอรี่ ที่มีรสเปรี้ยว ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง คุณประโยชน์ของมัลเบอรี่ดีอย่างไรบ้าง อ่านตรงนี้ค่ะ.... ‘14 คุณประโยชน์ ของมัลเบอรี่ ’ 1.มัลเบอร์รี่มีสาร Anthocyanins ในปริมาณมาก โดยสารชนิดนี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์หลายอย่าง เช่น ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน ต่อต้านอาการขาดเลือดในสมอง ป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง เป็นต้น 2.มัลเบอร์รี่มีสาร Deoxynojirimycin ที่เป็นตัวช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด 3.มัลเบอร์รี่มีกาบา (GABA) ที่เป

ทำสครับธรรมชาติ ใช้ในวันหยุดกันค่ะ

การบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติในวันหยุด สุดสัปดาห์เป็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต สบายๆ ที่หลายคนชื่นชอบ วันนี้แอดมินนำเคล็ดลับการสครับผิวหน้า สูตรธรรมชาติ 100% กับวิธีการทำสครับ  โดยเลือกใช้ส่วนผสมที่คุณมีอยู่แล้วภายในบ้าน นำมาผสมเพื่อใช้บำรุงฟื้นฟูผิวหน้าแบบครบขั้นตอน  มีส่วนผสมอะไรบ้างและวิธีการทำสครับต้องทำอย่างไร....อ่านตรงนี้ค่ะ เริ่มต้น..ด้วยการเตรียมส่วนผสมดังนี้ 1 น้ำตาลทราย |  ช่วยขจัดสิ่งอุดตันบนผิวหน้า   ควรเลือกซื้อน้ำตาลทรายแดงที่มีความละเอียด 2 น้ำผึ้ง  |  บำรุง ฟื้นฟู ขจัดความมันส่วนเกิน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า   ควรเลือกหาน้ำผึ้ง บริสุทธิ์ 3 น้ำมันมะกอก  |  ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า   เลือกผลิตภัณฑ์สำหรับใช้บำรุงผิวเท่านั้น         ส่วนผสมที่เรานำมาใช้ คุณสมบัติอาจไม่เทียบเท่ากับ'ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า'ที่พบวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน  จึงควรเลือกใช้ส่วนผสมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100%ด้วยคุณสมบัติของส่วนผสมจากธรรมชาติ จะช่วยทำความสะอาดผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย  งั้นเรามาลองทำตามขั้นตอนการสครับผิวหน้า ด้วยขั้นตอนง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน   เริ่มก